Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Tổng hợp thông tin về Inter Milan ngày 2/6/2017

1. “Inter dư sức mua Ronaldo nhưng không muốn!”. Với tiềm lực tài chính từ những ông chủ mới từ Trung Quốc, lãnh đạo CLB Inter Milan tin rằng, họ có thể mua được cả Cristano Ronaldo.

“Những ông chủ mới Trung Quốc hoàn toàn có thể khi mua những cầu thủ nổi tiếng nhất thế giới, như Cris Ronaldo, nhưng sự thực là chúng tôi không thể làm vậy vì Luật công bằng tài chính”, Giám đốc thể thao CLB Inter, Ausilio nói.

“Đó là một công việc cần có thời gian, kế hoạch và quản lý. Chúng ta cần hạn chế tối đa những sai lầm có thể phạm phải, chắc chắn là ít hơn so với chúng tôi đã làm trong mùa giải này.

“Mỗi ngày tôi đều đọc tin tức về những cầu thủ chúng tôi theo đuổi, nhưng sự thực là chúng tôi cần phải tôn trọng quỹ lương. Thu nhập của chúng tôi khoảng 200 đến 230 triệu euro, trong khi Juventus – đội thường xuyên đá Champions League, có 400 triệu euro”.

2. Chúng tôi có thể bán Perisic: Ivan Perisic năm nay 28 tuổi, là mẫu cầu thủ chạy cánh có tốc độ, sức mạnh, khả năng chiến đấu không biết mệt mỏi. Anh đã ghi được 11 bàn thắng, cung cấp 8 đường kiến tạo sau 2.757 phút thi đấu tại Serie A mùa này.

Perisic là mẫu cầu thủ mà HLV Jose Mourinho rất ưng ý. Bởi vậy, đã xuất hiện rất nhiều thông tin cho rằng Man United quyết chiêu mộ tuyển thủ Croatia này xuất hiện. Mới đây nhất, Chelsea của Antonio Conte cũng đã gia nhập cuộc đua giành Perisic.

Và Piero Ausilio phải lên tiếng trước những tin đồn: "Man United chưa đưa ra lời đề nghị chính thức cho Ivan Perisic. Nhưng họ thật sự quan tâm đến cậu ấy.

Chúng tôi muốn cải thiện đội bóng. Đây là lí do không có một cầu thủ nào ở dạng phải bán hay không thể bán ở Inter Milan. Trước tiên, chúng tôi phải chờ xem HLV mới muốn những gì. Trước khi bán đi Perisic, chúng tôi phải nghĩ đến những gì tốt nhất cho Inter."

Man United được cho là đã dự chi 35 triệu euro cho Ivan Perisic, tuy nhiên, Inter lại hét giá cầu thủ này lên đến 60 triệu euro, con số khiến HLV Mourinho khó thể chấp nhận.

3. Piero Ausilio đã sang London: Theo tờ La Gazzetta dello Sport, giám đốc thể thao của Inter Milan Piero Ausilio đã sang London trong tuần này để đàm phán bán Ivan Perisic cho MU.
Inter muốn có 50 triệu bảng cho tiền vệ người Croatia nhưng MU đang muốn trả mức giá thấp hơn một chút. Tuy nhiên, MU cần chú ý bởi Piero Ausilio sẽ sang Pháp vào tuần sau, và rất có thể ông cũng đang muốn bán Perisic cho một đại diện nước Pháp.
Tuần trước, người đại diện cũ của Ivan Perisic, Tonci Martic tiết lộ: “Tôi chác chắn là Inter muốn bán Perisic và Bronzovic trong hè này. Mặc dù MU là đội đang có nhiều liên hệ với Perisic nhất nhưng tôi biết rằng cậu ấy bị thu hút bởi 1 CLB nhiều hơn Quỷ đỏ. Tuy nhiên, Perisic rất kín tiếng.” Báo giới Anh phỏng đoán đó là CLB là PSG.

Nhóm sưu tầm: - hoa xecưới Hà Nội - hoa sinh nhật Hà Nội - hoa khai trương Hà Nội - hoa tươi Hà Nội - hoa Hà Nội


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét