Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Inter hạ Fiorentina ba bàn không gỡ

Inter Milan hứng khởi bước vào mùa giải mới bằng chiến thắng trước Fiorentina bằng sự chói sáng của Ivan Perisic - "bom tấn tin đồn của Man Utd".
Sau những thay đổi trên băng ghế huấn luyện và tích cực tăng cường lực lượng bằng những bản hợp đồng từ chính các đối thủ ở Serie A, Inter Milan bước vào mùa giải mới tràn đầy khí thế khi chỉ phải tiếp một Fiorentina rệu rã sau một mùa hè chứng kiến sự ra đi của hàng loạt trụ cột. 
Trước đối thủ tương đối kị giơ trong những năm trở lại đây, Inter Milan tung ra đội hình mạnh nhất và sớm có bàn mở tỷ số. Ở ngay phút thứ 6, từ đường chuyền dài vượt tuyến của hậu vệ người Nhật Bản Yuto Nagatomo, thủ quân Mauro Icardi không chế bóng thành công nhưng ngay lập tức bị đội trưởng Davide Astori bên phía đội khách đốn ngã trong vòng cấm. Trọng tài cho đội chủ nhà được hưởng phạt đền và chính Icardi là người thực hiện thành công quả 11m.
Không lâu sau, đến phút thứ 15, ngôi sao được Man Utd theo đuổi suốt mùa hè này là Ivan Perisic tạt bóng cực dẻo bằng chân trái và Icardi tiếp tục là người nhân đôi cách biệt cho Nerazzurri bằng pha chạy cắt mặt  và đánh đầu vào góc xa khung thành .
Dẫn trước 2 bàn, Inter ung dung chơi trong thời gian còn lại của trận đấu. Trong khí đó, Fiorentina hoàn toàn bị cuốn vào lối chơi của đội chủ nhà và không thể một lần tìm thấy mảnh lưới của Inter. Không những không ghi được bàn danh dự mà đến phút 79, La Viola còn để Ivan Perisic tiếp tục ghi tên trên bảng tỷ số bằng cú đánh đầu gọn gàng. và đây cũng là tỷ số của trận đấu. 
Ra quân tưng bừng, đội bóng xanh-đen thành Milano cùng chia sẻ vị trí đầu BXH Serie A với AC Milan, Juventus và hi vọng về một màn “hồi sinh” thực sự.



Joao Cancelo đã khóc như mưa sau khi trận đấu giữa Valencia và Las Palmas kết thúc. Trên trang chủ CLB, Valencia cũng xác nhận Joao Cancelo đã chơi trận đấu cuối cùng cho "Los Che".
Inter Milan đã đồng ý mua hậu vệ Joao Cancelo từ Valenica với giá 32 triệu euro, tuy nhiên hợp đồng sẽ được thực hiện dưới dạng cho mượn 1 mùa kèm điều khoản mua đứt nhằm lách luật Công bằng tài chính.
Joao Cancelo, 23 tuổi, chơi ở vị trí hậu vệ trái, là tài năng sáng giá hàng đầu của Bồ Đào Nha và được đánh giá cao ở La Liga. Trong màu áo Valencia và ĐTQG Bồ Đào Nha, anh chơi khá tốt.
Chelsea và Juventus là hai CLB lớn đã theo đuổi Joao Cancelo suốt mùa Hè này nhưng không thành công. Inter Milan khiến Valencia xiêu lòng vì ở chiều ngược lại, tiền vệ phòng ngự Geoffrey Kondogbia sẽ rời CLB để đến với "Bầy dơi" với khoản tiền 28 triệu euro.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét