Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Tình hình chuyển nhượng Inter ngày 18/7/2017

Inter Milan ra phán quyết cuối cùng vụ Ivan Perisic

Inter Milan làm rõ ràng: nếu Man Utd muốn có Ivan Perisic, đội bóng nước Anh phải để Anthony Martial ra đi theo chiều ngược lại.
Man Utd rất muốn có một cầu thủ đá cánh đích thực như Ivan Perisic. Suốt mùa Hè này, những thông tin cho rằng Perisic sẽ đến Old Trafford liên tục xuất hiện. Tuy nhiên, hôm qua, tuyển thủ Croatia vẫn tập trung cùng toàn đội Inter Milan trong chuyến du đấu Trung Quốc.
Inter đã tỏ rõ quyết tâm giữ Ivan Perisic ở lại, ngay cả khi cầu thủ này nóng lòng đến Man Utd. Sau nhiều cuộc đàm phán, các bên vẫn chưa đi đến thống nhất. Quỷ đỏ đã cho thấy mình thật sự muốn có Perisic, và Inter đã ra sức làm giá cầu thủ của mình.
Mới nhất, đội bóng áo sọc xanh đen đã từ chối lời đề nghị 39 triệu bảng và có thể lên đến 44 triệu bảng tùy vào đóng góp của Perisic cho Man Utd sau này. Tuy nhiên, phía Inter đã một mực từ chối, bởi họ yêu cầu số tiền lên đến 49 triệu bảng. Đây là con số mà Quỷ đỏ khó thể chấp nhận được.
Theo nhà báo Di Marzio, nhà ĐKVĐ Europa League vẫn còn có cơ hội để sở hữu Ivan Perisie, đó là chấp nhận để Anthony Martial đến Inter theo chiều ngược lại dưới dạng cho mượn. Nhưng đây cũng là yêu cầu mà Man Utd có thể bỏ qua, để tính đến các phương án khác.

Erick Thohir mới đây đã xác nhận rời bỏ cương vị chủ tịch của Inter Milan, để có thể tập trung toàn bộ tâm trí giúp Indonesia tổ chức Asian Games vào năm 2018.
Erick Thohir chính thức ngồi vào ghế chủ tịch của Inter sau khi tập đoàn Suning mua lại Inter vào mùa Hè năm ngoái. Chia sẻ về lý do rời bỏ cương vị này, doanh nhân người Indonesia đã cho biết: "Sự kiện Asian Games đã buộc tôi không thể làm quá nhiều vai trò trong cùng một lúc."
"Trước đây, tôi vẫn thường hay lui tới Milan vào mỗi tháng. Tuy nhiên lần gần nhất mà tôi có mặt ở đó là vào tháng 04, và đó là lý do vì sao tôi đã xin được rời bỏ vị trí này."
Nói về những khó khăn khi tiếp quản vị trí chủ tịch Inter, Thohir cũng đã thẳng thắn cho biết: "Khi tập đoàn Suning đề nghị tôi về vị trí này, tôi chỉ nghỉ rằng đó đơn thuần chỉ là khía cạnh tài chính. Tuy nhiên bóng đá không chỉ đơn giản thế."
"Khi Suning hỏi tôi về việc lựa chọn cầu thủ, tôi thậm chí còn chẳng có thời gian để nói chuyện với HLV nhiều như trước đây."
Hiện vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào từ phía Inter về việc ai sẽ tiếp quản chiếc ghế chủ tịch của đội bóng trong thời gian tới.

Ivan Perisic cùng Inter du đấu Hè, M.U hết cơ hội?
Mục tiêu của Manchester United, Ivan Perisic đã cùng Inter Milan bay sang châu Á tham dự Tour du đấu Hè năm nay.
Ít ngày qua, báo chí đưa tin, Man United đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Ivan Perisic của Inter Milan với mức giá 44 triệu bảng. Thế nhưng khá bất ngờ là Perisic vẫn có mặt trong chuyến du đấu Hè sang tận châu Á của Inter Milan.
Theo lịch trình, đội bóng đến từ Serie A sẽ có các trận đấu giao hữu với Schalk, Lyon, Bayern Munich và Chelsea tại Trung Quốc và Singapore. Nguồn tin từ Sky Sports cho hay, Perisic vẫn nằm trong kế hoạch của HLV Luciano Spalletti.
Điều này khiến cơ hội chiêu mộ Perisic của Man United trở nên bị lung lay dữ dội. Hiện Quỷ đỏ đang có mặt ở Mỹ tham dự các trận đấu giao hữu tiền mùa giải. Khi được cánh phóng viên hỏi về trường hợp của Perisic, HLV Jose Mourinho khẳng định: "Tôi không hề biết gì cả."




Inter Milan quyết không bán Perisic cho MU
GĐĐH của Inter, ông Piero Ausilio đăng đàn khẳng định đội bóng của mình sẽ không bán Perisic cho MU trong mùa hè này.
Những ngày cuối tháng 5, đầu tháng 6 vừa qua, báo giới nước Anh đã đưa tin rất nhiều về việc Ivan Perisic sắp rời Inter Milan để gia nhập Manchester United. Theo những nguồn tin này thì Quỷ đỏ đang đặt lên bàn đàm phán 35 triệu bảng để thuyết phục Inter nhả người. Tuy nhiên, họ chưa bao giờ nhận được sự đồng ý của đội bóng nước Ý.
Thời gian gần đây, Quỷ đỏ được cho đang đẩy mạnh quá trình chiêu mộ Ivan Perisic. Theo tiết lộ từ cây viết Gianluca Di Marzio, đôi bên đã đạt được thỏa thuận về các điều khoản cá nhân và chỉ chờ MU thống nhất mức phí chuyển nhượng với Inter Milan. Perisic được cho là rất nỗ lực để được tới MU. Báo giới Italy tin rằng anh đang thúc ép Inter Milan cho anh chuyển sang Man Utd ở mùa hè năm nay.
Mới đây, HLV Luciano Spalletti cũng đã lên tiếng khẳng định sẵn sàng tôn trọng quyết định của tiền vệ người Croatia. "Tôi sẽ nói chuyện rõ ràng với từng cầu thủ, rằng họ đang bị phân tâm hay có những ảnh hưởng nào khác. Tôi sẽ lắng nghe Ivan. Tôi không nghi ngờ gì, anh ấy là một cầu thủ quan trọng với chúng tôi, nhưng chúng ta phải hiểu ý định của anh ta". - Luciano Spalletti nói.
Những động thái khá rõ ràng trên khiến NHM những tưởng thương vụ sẽ sớm hoàn tất. Tuy nhiên, GĐĐH của Inter, ông Piero Ausilio lại không nghĩ vậy. Phát biểu trên Sky Sports Italia ngày hôm qua 12/7, ông khẳng định đội bóng này không bán Perisic và cầu thủ này sẽ ở lại với CLB: “Việc Ivan Perisic đến Man Utd sẽ không xảy ra. Perisic đang tập luyện cùng chúng tôi và mặc dù họ đã nhiều lần đề nghị, đội bóng cũng không hề xem xét bất cứ điều gì. Chúng tôi từ chối tất cả.”
Ivan Perisic, 28 tuổi, có sở trường chạy cánh và là cầu thủ chơi nổi bật tại Inter trong mùa giải vừa qua khi ghi dấu giày trong 19 bàn thắng tại Serie A cho Nerazzurri. Hiện anh đang có thời hạn hợp đồng tại Giuseppe Meazza đến năm 2020.

Inter Milan đã chính thức bổ sung trung vệ Milan Skriniar trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, từ CLB Sampdoria.
Inter đã công bố trung vệ Milan Skriniar trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, từ CLB Sampdoria. Inter mất 20 triệu euro cho cầu thủ này. Milan Skriniar sẽ ký hợp đồng năm năm với CLB thành Milan.
Milan Skriniar, 22 tuổi, là trung vệ trẻ đang lên của bóng đá Slovakia và Serie A. Anh sở hữu kỹ thuật cá nhân tốt, có khả năng phán đoán tốt, chuyền bóng chính xác và vô cùng hiệu quả trong các pha bóng 1 đối 1. Kể từ khi đến Serie A vào tháng 1 năm 2016, Milan Skriniar đã chơi tổng cộng 38 trận tại Serie A cho Sampdoria. Một con số ấn tượng với một cầu thủ sinh năm 1995.
Anh là mục tiêu được Tân HLV trưởng Luciano Spalletti của Inter ưu tiên để nâng cấp hàng phòng ngự. Cầu thủ vừa có màn trình diễn ấn tượng ở giải U21 Euro vừa diễn ra tại Ba Lan, lọt đề cử đội hình tiêu biểu của giải đấu.
Lúc này, CĐV Inter Milan đang kỳ vọng vào cái tên khác, đó là tiền vệ Borja Valero của Fiorentina, hay ngôi sao tấn công Federico Bernardeschi của Fiorentina. 

Phía Inter Milan vừa phát đi thông điệp cứng rắn với M.U về thương vụ chuyển nhượng cầu thủ Ivan Perisic.
Kể từ đầu tháng 6 đến nay, M.U luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho Ivan Perisic. HLV Jose Mourinho muốn mang tiền vệ người Croatia này về sân Old Trafford nhằm tăng cường thêm sức mạnh cho các miếng tấn công từ bên cánh, nhất là trong bối cảnh Anthony Martial thi đấu thiếu hiệu quả trong mùa giải vừa qua và đã đôi lần bóng gió tới chuyện ra đi.
Tuy vậy cho tới thời điểm nay, thương vụ gặp nhiều bế tắc. Cụ thể, phía Inter Milan đòi mức giá rất cao, trong khi M.U không sẵn sàng chi đậm. Vừa qua, lãnh đạo Inter Milan đã phát đi thông điệp cứng rắn về thương vụ này. Trả lời tờ Gazzetta dello Sport, một quan chức của Nerazzurri cho hay: “Perisic có giá 50 triệu euro đến trước ngày 1/7, sau hạn đó cầu thủ này không phải để bán”.
Hiện Inter Milan đang cần tăng doanh thu nhằm đáp ứng Luật cân bằng tài chính (FFP). Cũng theo Gazzetta dello Sport, trong trường hợp M.U không chịu trả giá cao cho Perisic, Inter Milan sẽ bán một ngôi sao khác trong đội hình. Trước đó, nhờ 9 triệu euro bán tiền vệ Ever Banega cho Sevilla rồi cộng thêm nguồn thu từ kinh doanh, đội chủ sân Giuseppe Meazza đã cơ bản đối phó được với những yêu cầu ngặt nghèo FFP đề ra.
Một khi sức ép tài chính không còn quá lớn, Inter Milan muốn giữ Perisic hơn là để anh ra đi với mức phí chuyển nhượng thấp. Hiện Nerazzurri vẫn nỗ lực thuyết phục trụ cột 28 tuổi gia hạn đến năm 2022 kèm mức lương mới 4 triệu euro/mùa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét